Trang

Thứ Sáu, 26 tháng 9, 2014

Đơn vị phân phối chung cư ngôi sao an bình

Xin giới thiệu tới quý khách Đơn vị phân phối  Chung cư green star


Công ty CP Thương mại Hoàng Vương được thành lập năm 2002 với số vốn điều lệ chỉ là 5 tỷ đồng, lĩnh vực hoạt động chính trước đây là kinh doanh Thép xây dựng. Trong quãng thời gian hoạt động vừa qua công ty đã đạt được những thành tựu to lớn trong lĩnh vực Thép.
Với những thành tựu đã đạt được Hội đồng quản trị công ty đã có những quyết định mang tính bước ngoặt trong việc mở rộng lĩnh vực hoạt động của mình, cụ thể là tham gia đầu tư, kinh doanh bất động sản. Với sự quyết tâm và hướng đi đúng đắn công ty đã tạo ra những thành công đột phá trong lĩnh vực bất động sản.
Tuy còn non trẻ so với các công ty đã có bề dày kinh nghiệm về kinh doanh bất động sản khác nhưng Công ty Cổ Phần Thương Mại Hoàng Vương với sự lãnh đạo sáng suốt của Hội đồng Quản trị, Ban lãnh đạo Công ty và sự đoàn kết, nỗ lực hết mình của đội ngũ cán bộ công nhân viên có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm đã xây dựng cho mình định hướng phát triển riêng. Do đó, phần nào Công ty Cổ Phần Thương Mại Hoàng Vương đã để lại dấu ấn trên các công trình tham gia cùng xây dựng, các dự án tham gia góp vốn đầu tư và các dự án làm chủ đầu tư trực tiếp.
Để tạo được uy tín với khách hàng cũng như nâng cao hơn nữa thương hiệu của công ty Hoàng Vương, chúng tôi luôn nhận thức rằng chỉ có quyết tâm của bản thân mình là chưa đủ mà phải phối hợp, liên doanh, liên kết với nhiều đơn vị tổ chức, tạo ra sự tin tưởng lẫn nhau và cùng hướng đến mục tiêu phát triển.

Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp phòng Dự án:
Mr.Tuyến số điện thoại: 0936 013 758
Trân trọng cảm ơn và kính chúc quý khách an khang thịnh vượng!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đăng ký đặt mua căn hộ

Đăng ký đặt mua căn hộ

Chủ đầu tư dự án ngôi sao an bình

Công ty Cổ phần Ngôi sao An Bình (ABSC)
Địa chỉ: 234 Phạm Văn Đồng - Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội
Công ty được thành lập bởi các cổ đông sáng lập lớn, có kinh nghiệm và tâm huyết trong lĩnh vực tư vấn và đầu tư dự án bất động sản Tập đoàn Geleximco, Tổng công ty Xây dựng Hà Nội, tập đoàn Bảo Việt.