Trang

Thứ Sáu, 30 tháng 5, 2014

Top kiến trúc kỳ lạ thách thức trọng lực

Tin tức xung quanh cung cấp nhiều thông tin thú vị cho quý khách

Với thiết kế cong, 3D hoặc lơ lửng trên trời, gần thác nước, những công trình này dường như đi ngược lại định luật về trọng lực.




Fallingwater House từng được giải thưởng "Tòa nhà thế kỷ" do Hiệp hội kiến trúc sư Mỹ bình chọn vào năm 2000. Công trình do kiến trúc sư nổi tiếng người Mỹ Frank Lloyd Wright xây dựng vào năm 1935, tọa lạc trên một thác nước gần Pittsburgh, Pennsylvania.






Tọa lạc tại thành phố Prague, cộng hòa Czech, tòa nhà này được hoàn thành vào năm 1996, thời gian đầu lấy tên là “Fred and Ginger”, hai nghệ sĩ múa nổi tiếng. Được thiết kế theo phong cách phá vỡ kết cấu thông thường, tòa nhà lấy cảm hứng từ sự chuyển đổi của Tiệp Khắc sang một nền dân chủ mới.




Không được xem là một công trình hoàn thiện, nhưng tác phẩm nghệ thuật sắp đặt này cũng tạo sự chú ý mạnh mẽ với những người đến Nantes, Pháp. Đây là sản phẩm của nghệ sĩ người Argentina Leandro Erlich.




Ngôi nhà Farnsworth tọa lạc tại thị trấn Plano, Illinois là một tác phẩm của kiến trúc sư theo trường phái hiện đại của Đức, Mies van der Rohe. Được hoàn thành vào năm 1951 và sửa chữa vào năm 1972, 1996, ngôi nhà được xây dựng cách mặt đất gần 150cm nhờ các cọc đỡ bằng thép, và hiện vẫn là một trong 29 di tích quốc gia được bảo tồn ở Mỹ.

Mong rằng những thông tin chi tiết trên sẽ giúp ích quý khách hàng tiện lợi và có nhiều thông tin nhất về dự án chung cư ngôi sao an bình Hãy gọi ngay theo số hotline để được tư vấn chi tiết thêm : MR.TUYẾN 0936 013 758

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đăng ký đặt mua căn hộ

Đăng ký đặt mua căn hộ

Chủ đầu tư dự án ngôi sao an bình

Công ty Cổ phần Ngôi sao An Bình (ABSC)
Địa chỉ: 234 Phạm Văn Đồng - Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội
Công ty được thành lập bởi các cổ đông sáng lập lớn, có kinh nghiệm và tâm huyết trong lĩnh vực tư vấn và đầu tư dự án bất động sản Tập đoàn Geleximco, Tổng công ty Xây dựng Hà Nội, tập đoàn Bảo Việt.