Trang

Thứ Ba, 27 tháng 5, 2014

Tư vấn thiết kế chính chung cư ngôi sao an bình

Cung cấp cho quý khác hàng về Tư vấn thiết kế chính chung cư ngôi sao an bình


Tư vấn thiết kế chính/ Thiết kế cảnh quan: CPG Singapore


Công ty TNHH CPG Việt nam là công ty con của CPG Consultants Singapore, một thành viên của chuỗi các công ty tư vấn trực thuộc tập đoàn CPG. Tập đoàn CPG còn bao gồm cả CPG Facilities Management và PM Link (chuyên cung cấp dịch vụ quản lý dự án và quản lý xây dựng). Trong quá trình làm việc, CPG Việt Nam phối hợp chặt chẽ với các công ty nêu trên, khi được yêu cầu.

Tập đoàn CPG hoạt động chủ yếu tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương và có văn phòng chính đặt tại Singapore. Cùng với các văn phòng tại Trung Quốc, Ấn Độ, Philippines, Việt Nam và Trung Đông, tập đoàn có số lượng nhân viên hơn 2,000 người và danh mục dự án nổi trội tại trên 40 quốc gia.

Hoạt động tại Việt nam:

Từ năm 2002, chúng tôi đã không ngừng phát triển tại Việt Nam, cung cấp các dịch vụ có chất lượng cao và vượt trội bao gồm thiết kế kỹ thuật, kiến trúc; quản lý dự án và giám sát xây dựng cho các khách hàng trong và ngoài nước. Chúng tôi không ngừng mang đến các dịch vụ cho nhiều dự án trải dài khắp Việt Nam. Các dự án của chúng tôi bao gồm các công trình thương mại, văn phòng, nhà ở, bệnh viện, sân bay, nước, giao thông.

CPG Việt Nam là công ty có tư cách pháp nhân tại Việt Nam và có văn phòng ở cả TP.HCM và Hà Nội. Từ năm 2011, CPG Việt Nam là hội viên của Hội Đồng Công Trình Xanh Việt Nam (VGBC) - một tổ chức quốc tế phi chính phủ với nhiệm vụ thiết lập một môi trường xây dựng xanh tại Việt Nam, và chúng tôi đã mang đến sự ủng hộ quan trọng cũng như các dịch vụ thiết kế xanh vì một môi trường xây dựng bền vững hơn.



Mong rằng những thông tin chi tiết trên sẽ giúp ích quý khách hàng tiện lợi và có nhiều thông tin nhất về dự án chung cư ngôi sao an bình Hãy gọi ngay theo số hotline để được tư vấn chi tiết thêm : MR.TUYẾN 0936 013 758

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đăng ký đặt mua căn hộ

Đăng ký đặt mua căn hộ

Chủ đầu tư dự án ngôi sao an bình

Công ty Cổ phần Ngôi sao An Bình (ABSC)
Địa chỉ: 234 Phạm Văn Đồng - Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội
Công ty được thành lập bởi các cổ đông sáng lập lớn, có kinh nghiệm và tâm huyết trong lĩnh vực tư vấn và đầu tư dự án bất động sản Tập đoàn Geleximco, Tổng công ty Xây dựng Hà Nội, tập đoàn Bảo Việt.