Trang

Thứ Năm, 5 tháng 6, 2014

Sở hữu nhà đẹp nhờ sơn chuyên nghiệp

Vài năm gần đây, trong các hãng sơn uy tín trên thị trường, sơn Dulux tập trung đầu tư xây dựng hội nhà thầu chuyên nghiệp nhằm giải tỏa nỗi lo lắng của người tiêu dùng về việc chọn nhà thầu sơn uy tín và sản phẩm sơn chất lượng. Việc chuẩn hóa các đội ngũ thi công sơn của Dulux là một sự nỗ lực nhằm mang đến cho người tiêu dùng một giải pháp trọn gói cho ngôi nhà thân yêu của mình

Sở hữu nhà đẹp nhờ sơn chuyên nghiệp

Nhiều gia đình thích chọn nhà thầu sơn có giá rẻ nhưng họ không lường trước được những khoản chi phí phát sinh trong toàn bộ quá trình thi công, dẫn đến tổng chi phí cuối cùng lại vượt xa dự toán. Ngoài ra, trong quá trình sang sửa lại nhà, hầu hết các gia đình đều không muốn phải đối mặt với một căn nhà bụi bặm, lộn xộn những vật dụng thi công, nhất là những buổi chiều sau khi đã mệt nhoài với hàng đống công việc ở cơ quan.

Ngôi nhà thỉnh thoảng cần phải được trang hoàng và làm đẹp. Nhất là trong cuộc sống hiện đại, nhu cầu có một chỗ ở vững chắc, sạch đẹp và thẩm mỹ luôn là nhu cầu cấp thiết đối với đại đa số những người thành đạt. Một trong những hạng mục mà chủ nhà quan tâm và thích thay đổi trong khoảng thời gian không quá dài, chính là sơn tường. Điều này giúp tạo nên bộ mặt ngôi nhà và thể hiện gu thẩm mỹ, phong cách của chủ nhân cũng như mang lại nguồn cảm hứng cho các thành viên trong gia đình.

Vì vậy, việc sắp xếp và vệ sinh mọi thứ sau khi kết thúc công việc trong ngày là một trong những vấn đề bạn cần quan tâm khi chọn nhà thầu. Việc bảo quản hay che chắn các vật dụng trong căn nhà của bạn cũng cần thiết, nhằm tránh sự hư hại do vấy bẩn bởi vôi vữa hay sự bất cẩn của thợ sơn.

Sở hữu nhà đẹp nhờ sơn chuyên nghiệp

Các nhà thầu được giới thiệu bởi Dulux thường thực hiện công việc một cách chuyên nghiệp và nhiệt thành. Họ có đầy đủ kiến thức về sản phẩm để tư vấn một cách chính xác màu sắc của sơn phù hợp với nhu cầu thẫm mỹ của chủ nhà. Ngoài ra, việc tư vấn ban đầu chu đáo cũng giúp gia chủ tiết kiệm được một khoản chi phí nhất định, đảm bảo chất lượng, mang lại vẻ đẹp bền lâu cho căn nhà, tiết kiệm được chi phí sơn sửa nhiều lần.


Mong rằng những thông tin chi tiết trên sẽ giúp ích quý khách hàng tiện lợi và có nhiều thông tin nhất về dự án chung cư ngôi sao an bình Hãy gọi ngay theo số hotline để được tư vấn chi tiết thêm : MR.TUYẾN 0936 013 758

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đăng ký đặt mua căn hộ

Đăng ký đặt mua căn hộ

Chủ đầu tư dự án ngôi sao an bình

Công ty Cổ phần Ngôi sao An Bình (ABSC)
Địa chỉ: 234 Phạm Văn Đồng - Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội
Công ty được thành lập bởi các cổ đông sáng lập lớn, có kinh nghiệm và tâm huyết trong lĩnh vực tư vấn và đầu tư dự án bất động sản Tập đoàn Geleximco, Tổng công ty Xây dựng Hà Nội, tập đoàn Bảo Việt.